GAME HOT NHẤT THÁNG
Chắc bài này có nhiều rồi nhưng mình cũng up lại cho ae nào chưa biết 
Ở đây là dùng để úp lv và trail nhé, nếu pk thì mình sẽ nói sau
Mình lấy ví dụ 1 bạn lv 59 nhé
.
Đầu tiên là cộng tiềm năng:
Cái này rất quan trong, nhiều ae đã ? Mình hum nay mình sẽ nói rõ
Mún cộng chuẩn ae cần nắm vũng ưu nhươc điểm của quat.
Ưu Đó là sk tăng hp,mp,dame.
Nhươc là k có sk tăng chính xác và né
Vì vậy ae cộng theo công thức 6 _ 3 _ 1. Lần lươt là chakarthể lưcthân pháp
Nếu pạn 59 sẽ có 590 tiềm năng. Bạn cộng theo như sau:
60180350. Nếu pạn dùng thêm 3 stn thì sẽ tăng thêm 20 vao chakar và 10 thể lưc nữa. Oke
.
Cộng điểm kỹ năng:
Riêng quat thì cái này không khó vì k phải phân vân gjữa các sk
Tuy nhiên nhiều ae vẫn k pít cộng.
Cac ban chú y quạt có 2 skill k dùng để hô trơ hoăk trail quái (trừ đi ldgt găp lửa ma và pk bạo quân) là sk 25 và sk 40. Vì thế nên bỏ qua sk nèy nhé Ví du ban 59. Có 48 điểm kĩ năng. Bạn cộng full sk 10,15,20,30,35,50,. Để cộng ful đk thì kần thêm 1 skn, nếu kô pan có thể k côg thêm sk 15. Như thế sẽ vừađủ điểm
Nếu pạn dùg 3 skn thì uu tiên 1 điểm vào sk15 và 2 điêm vào sk 45 (tăng né,kháng păng,cuờng khắc)
__________
Đối với pạn mún pk ngon thì cộng như sau nhé
Tiềm năng cộng 250đ vào thân pháp,còn đâu chakar
kỹ năng bơt ở sk 10 và 20 cộng vào sk 40 và 45
Bài viết thiếu xót gì ae góp ý mình bổ xung. Nếu có ích ae úp giúp mình nhé
.
Chúc ban chơi game vui vẻ
nguồn:gg
icon facebook icon google plus icon zing
Cùng Chủ Đề
Tags:Trang wap

NINJA - HƯỚNG DẪN CÁCH CỘNG ĐIỂM TIỀM NĂNG,KỸ NĂNG CHO QUẠT CHUẨN

,Tải Miễn phí

NINJA - HƯỚNG DẪN CÁCH CỘNG ĐIỂM TIỀM NĂNG,KỸ NĂNG CHO QUẠT CHUẨN

,
NINJA - HƯỚNG DẪN CÁCH CỘNG ĐIỂM TIỀM NĂNG,KỸ NĂNG CHO QUẠT CHUẨN Cho Điện Thoại Java Android
Bài Hay Trong Tuần
MENU WAP
Liên Kết

U-ON