GAME HOT NHẤT THÁNG
trước khi vào chủ đề chính thì mình xin nói 1 câu thật lòng vs các bạn: các bạn hãy suy nghĩ xem mình còn nên chơi game này k, trước tiên nó ảnh hưởng đến học tập và cũng là tương lai các bạn sau này , tiếp đó là tiền bạc :các bạn hầu hết ở đây là hs sv, các bạn vẫn phải sống nhờ sự tru cấp từ ba mẹ, chúng ta nạp game và cũng chính là lấy đi mồ hôi sương máu của ba mẹ để hại chính bản thân các bạn. liệu những điều đó có thật sự sứng đáng để các bạn theo đuổi k?
sau đây là toàn bộ exp đập đồ và quay số sau bao năm chơi game:
+đập đồ: các bạn chuẩn bị nguyên liệu tối đa có thể, tiếp đó là 1 bản avt gắn auto click cài mã -5:0,-3:0,-5:0,về quãng nghỉ thì tuỳ từng máy các bạn cài quãng ngỉ sao cho khj bật auto lên khi chọn vào vật phẩm mình muốn nâng cấp thì nó không tự động chuyển sang vật phẩm bên cạnh mà vẫn đứng yên ở vp mà ta chọn ( mình khuyên các bạn nên thử bằng cách k bỏ đồ ra và thử chọn vp nâng cấp rùi bật auto để thử ), về tg thì mình khuyên nên đập về đêm tránh lag. mình lấy 1 vd về đập cánh 6, bắt đầu tháo đồ ra , chọn vp nâng câp rùi chọn cánh 6, bật auto lên đợi khoảng 20s rùi tắt auto và ấn ok lên tục càng nhanh càng tốt, nguyên lí là nó sẽ chọn nâng cấp thì npc sẽ hỏi là có muốn nâng cấp k và auto sẽ chọn k, cứ như vậy cho đến khj các bạn tắt auto và ok thật nhanh thì lúc đó mới là đập. mình áp dụng cách này trog vòg 3 ngày từ cánh hồg c4 và trắg 5 đều lên 6 hết, các vp khác cũng vậy
+quay số:mình chỉ nói 1 vài vp thuj , các vp khác chưa quay ra nen k bàn: các vp phẩm là đồ mặc như sgk,namtước...thì các bạn quay vào tầm 3h30 đến 4h30 nhấp thả nhé.
đã xog, giờ bỏ game nên chja sẻ ae, like hay k thì tuỳ ae , mình k quan trọng cái đó.
-tkuanbc-
icon facebook icon google plus icon zing
Cùng Chủ Đề
Tags:Trang wap

TOÀN BỘ KINH NGHIỆM ĐẬP ĐỒ VÀ QUAY SỐ GAME AVATAR

,Tải Miễn phí

TOÀN BỘ KINH NGHIỆM ĐẬP ĐỒ VÀ QUAY SỐ GAME AVATAR

,
TOÀN BỘ KINH NGHIỆM ĐẬP ĐỒ VÀ QUAY SỐ GAME AVATAR Cho Điện Thoại Java Android
Bài Hay Trong Tuần
MENU WAP
Liên Kết

U-ON